SMS Brandname hay tin nhắn thương hiệu là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn tiếp thị, chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả đồng thời cũng là một trong những giải pháp mobile marketing hiệu quả nhất hiện nay. Cùng FPTIDC.VN tìm hiểu định nghĩa và lợi ích của việc gửi tin nhắn thương hiệu ở bài viết dưới đây nhé!

SMS Brandname là một giải pháp marketing đang được tất cả các doanh nghiệp tin dùng

Nếu sử dụng điện thoại di động, bạn chắc chắn đã từng nhận được những tin nhắn có phần người gửi không phải đầu số điện thoại mà là một cái tên.

Việc thay thế số điện thoại thông thường bằng tên doanh nghiệp sẽ khiến cho khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp hơn đồng thời tăng độ tin cậy của khách hàng vào thương hiệu của bạn.

Từ đó thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu. Hình thức này được các marketer gọi chung bằng cụm từ SMS Brandname hay sms thương hiệu hoặc tin nhắn thương hiệu.

Khái niệm SMS Brandname

Vậy SMS Brandname là gì và công cụ này có những ưu điểm nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên.

SMS Brandname là một trong những hình thức marketing phổ biến

SMS Brandname là một dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn tiếp thị và chăm sóc khách hàng có độ dài tối đa 160 ký tự trong một tin đến nhiều thuê bao di động. Tên thương hiệu sẽ hiển thị ở mục người gửi thay vì số điện thoại cụ thể.

Việc sử dụng chính tên của mình làm đại diện để gửi tin, các doanh nghiệp sẽ tạo sự chuyên nghiệp, tăng độ tin cậy và tạo thiện cảm tốt hơn cho khách hàng nhận được tin nhắn.

Với tỉ lệ 100% người dùng mở tin nhắn khi nhận được và 80% trong số đó giữ lại tin nhắn, SMS thương hiệu là hình thức marketing phổ biến hiện nay và được ứng dụng trong hầu như mọi lĩnh vực.

Sử dụng SMS Brandname để làm gì?

SMS Brandname phục vụ mục đích bán hàng và chăm sóc khách hàng

Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giữ chân khách hàng, tăng độ nhận diện cho thương hiệu và các sản phẩm của mình. Do đó, các doanh nghiệp thường lựa chọn SMS Brandname với hai mục đích chính.

  • Quảng cáo, bán hàng: Đây là một trong những mục đích phổ biến nhất của việc sử dụng SMS Brandname. Những tin nhắn này thường đề cập đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới của thương hiệu.
  • Chăm sóc khách hàng: Các thương hiệu sẽ chăm sóc khách hàng bằng hình thức gửi tin nhắn hoặc email. Nội dung chính của các tin nhắn này thường là những lời cảm ơn, chúc mừng hoặc thông tin hỗ trợ cho khách hàng ví dụ chúc mừng sinh nhật, thông báo điểm tích lũy…

Lợi ích của SMS Brandname là gì?

SMS Brandname hiện đang là một trong những giải pháp marketing thông dụng nhất bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian
  • Dễ dàng đo lường hiệu quả chiến dịch maketting của doanh nghịêp

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Với SMS Brandname, các doanh nghiệp có thể linh hoạt sử dụng để tạo ra một kênh quảng cáo mà không làm phiền lòng khách hàng. Thông qua các tin nhắn tích hợp đa phương tiện, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu, tạo sự chú ý, tăng độ tin cậy, sự chuyên nghiệp khi tiếp thị về doanh nghiệp và sản phẩm.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

So với những hình thức quảng cáo truyền thông khác, chi phí cho SMS Brandname tương đối thấp. Được thực hiện bằng quy trình hoàn toàn tự động với cước phí viễn thông, việc gửi đi hàng trăm, hàng triệu tin nhắn cùng lúc sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian lẫn chi phí.

Dễ dàng đo lường, đánh giá chiến dịch Marketting

Bên cạnh việc gửi tin nhắn hàng loạt, SMS Brandname sẽ giúp bạn kiểm tra liệu khách hàng đã nhận được tin nhắn hay chưa, đánh giá mức độ tương tác, thiết lập database và khoanh vùng nhóm khách hàng mục tiêu.

Cách đăng ký SMS Brandname?

Việc đang ký SMS Brandname hiện này vô cùng dễ dang. Hầu hết các nhà mạng viễn thông đều hỗ trợ đăng ký SMS Brandname. Trình tự để đăng ký dịch vụ dịch vụ SMS như sau.

  • Chọn nhà cung cấp dịch vụ: Dựa trên nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp, bạn nên nghiên cứu và chọn những dịch vụ SMS thương hiệu uy tín.
  • Chọn brandname đăng ký với nhà mạng: Tên thương hiệu mà nhà mạng chấp nhận có độ dài từ 3-11 kí tự. Bạn nên chọn những tên dễ hiểu, không chứa kí tự đặc biệt để có thể hiển thị tốt trên nền tảng di động.
  • Cung cấp giấy phép: Các giấy tờ pháp nhân của doanh nghiệp bao gồm giấy phép kinh doanh, giấy ủy quyền cho nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname.
  • Đăng ký mẫu nội dung: Nội dung dự kiến được gửi cho khách hàng sẽ được đăng kí với nhà mạng để kiểm duyệt và lưu trên hệ thống.

Đăng ký tin nhắn thương hiệu ở đâu?

Hầu hết các Agency hiện nay đều hỗ trợ dịch vụ SMS Brandname. Nếu bạn đang thắc mắc và chưa biết làm thế nào để có thể sử dụng dịch vụ này. Bạn chỉ cần liên hệ ngay với FPTIDC.VN để được tư vấn một cách cụ thể về phương thức hoạt động này. FPTIDC.VN  Sẽ giúp bạn có thể đăng ký SMS Brandname hay dịch vụ tin nhắn thương hiệu với các bước rất đơn giản nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988806766
icons8-exercise-96 chat-active-icon